ซื้อขายทะเบียนรถเลขมงคลและป้ายทะเบียนออนไลน์

จานส่วนบุคคลเป็นสีที่สาดส่องในโลกของความอ่อนโยนขององค์กรที่เป็นเนื้อเดียวกัน

สำหรับคนอื่น ๆ แม้ว่าพวกเขาจะเสียเวลา เงิน ทะเบียนรถ  และพลังงานอย่างโอ้อวด ชัยชนะของอัตตาเหนือรสชาติและสามัญสำนึก ไม่ว่ามุมมองของคุณจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องสงสัยเลยว่าป้ายทะเบียนส่วนบุคคลกำลังกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ตั้งแต่ปี 1989 เมื่อ DVLA ดูแลการออกแผ่นและเริ่มทำการตลาด รัฐบาลอังกฤษได้รับประโยชน์จากการปรับรายได้พิเศษมากกว่า 1.2 พันล้านปอนด์

  • มีป้ายทะเบียนให้เลือกนับล้านจึงไม่น่าจะยากเกินไปที่จะหา ชื่อ ธุรกิจ ทีมฟุตบอล วันเกิด ล้วนเป็นแรงบันดาลใจเมื่อพูดถึงจานส่วนตัว

ผู้ให้บริการป้ายทะเบียนส่วนบุคคลออนไลน์เสนอบริการค้นหา รับซื้อทะเบียนรถ ที่ออกแบบมาเพื่อค้นหาป้ายทะเบียนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งสามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่ไม่ถึงร้อยปอนด์ พวกเขายังจะให้บริการโอนทะเบียน เนื่องจากการโอนทะเบียนนั้นซับซ้อนกว่าแค่การเปลี่ยนป้ายทะเบียนที่แสดงบนรถเล็กน้อย สิ่งสำคัญคือต้องกรอกเอกสารที่ถูกต้องและปฏิบัติตามเงื่อนไขทางกฎหมายที่เหมาะสม แม้ว่ากระบวนการนี้จะไม่ซับซ้อนเป็นพิเศษ แต่ก็มีข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น จึงควรใช้บริการของบริษัทมืออาชีพ เพื่อจัดการกับความจำเป็นต่างๆ

คุณต้องมีสามสิ่งที่จะพร้อมสำหรับการถ่ายโอนเพลทที่ประสบความสำเร็จ

o ทั้งรถผู้บริจาคและรถผู้รับต้องมีภาษีปัจจุบันและ MOT
o รถผู้รับต้องมีอายุไม่เกินปีบนป้ายทะเบียนที่จะโอนไป
o หากจะขายหรือตัดจำหน่ายรถยนต์ ทะเบียนจะสูญหาย เว้นแต่จะโอนจากรถคันนั้นก่อนจำหน่าย

สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำเมื่อซื้อชุดจานส่วนตัวคือการจัดหาสิ่งที่เรียกว่าชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อ ชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อคือชื่อที่ปรากฏในสมุดบันทึก V5 ของรถที่จะกำหนดหมายเลขให้ อย่าลืมตรวจสอบชื่อให้ถูกต้องหากซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวเป็นของขวัญ

เมื่อคุณซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวใหม่หรือโอนทะเบียนจากรถหนึ่งไปอีกคัน จะต้องชำระค่าธรรมเนียมการโอน 80 ปอนด์ให้กับกรมการขนส่งเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายและการบริหารการมอบหมายป้ายทะเบียนให้กับรถของคุณ การลงทะเบียนอาจมีขึ้นจริงในใบรับรองโดยไม่มีกำหนด ตราบเท่าที่มีการต่ออายุใบรับรอง

ค่าธรรมเนียมสำหรับการใส่หมายเลขลงทะเบียนในการเก็บรักษาคือ 105 ปอนด์ ป้ายทะเบียน  นั่นคือค่าธรรมเนียมการมอบหมาย 80 ปอนด์ และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษา 25 ปอนด์ สิ่งอำนวยความสะดวกการเก็บรักษาช่วยให้สามารถถอดหมายเลขทะเบียนออกจากรถและถือใบรับรองที่รอการมอบหมายในภายหลัง ป้ายทะเบียนส่วนตัวสามารถเก็บไว้บนใบรับรองได้ไม่จำกัด แต่ต้องต่ออายุทุกปีในราคา 25 ปอนด์

บริษัทมืออาชีพที่มีชื่อเสียงจะดูแลจุดเหล่านี้และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยกระบวนการโอนซึ่งปกติจะวัดได้ภายในเวลาไม่กี่วันhttps://www.luckytabien.com/