การเครนเช่ารายการตรวจสอบที่สำคัญ

เครนเช่า

 

ก่อนที่คุณจะสามารถเครนเช่าได้ มีหลายสิ่งที่คุณต้องดูแลให้เป็นอย่างดี มีความเสี่ยงโดยธรรมชาติในการยกสิ่งของด้วยปั้นจั่น และเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องลดความเสี่ยงโดยปฏิบัติตามแนวทางความปลอดภัยและความรับผิดที่เหมาะสมทั้งหมด ในบทความนี้ เราจะพิจารณาสิ่งสำคัญบางประการที่คุณต้องทำเมื่อคุณทำสัญญาเช่าเครน ตรวจสอบให้แน่ใจว่างานทั้งหมดดำเนินการตามและแนวทางด้านสุขภาพและความปลอดภัย เครนและของที่ต้องใช้เครนนั้นหนักและอันตราย รอกหรือเชือกที่แยกออกมาอาจเป็นหายนะได้ ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าสภาวะทั้งหมดปลอดภัย

เครื่องจักรอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานความปลอดภัยทั้งหมด นี่ควรมีความสำคัญอันดับหนึ่งของคุณเหนือราคา ปัญหาที่เกิดจากการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบอาจมีราคาแพงมาก คุณจะต้องได้รับการดูแลการประกันภัยความรับผิดและการประกันภัยในโรงงานที่เหมาะสม ส่วนใหญ่ ผู้จ้างงานจะรับผิดชอบปั้นจั่นทันทีที่รถเครนออกจากทางหลวงสาธารณะที่ใกล้ที่สุด คุณควรมีประกันเพื่อคุ้มครองความเสียหายหรือสูญหายของอุปกรณ์ โรงงาน บุคคลภายนอก

ผู้ควบคุมเครน ตรวจสอบสัญญาเครนเช่าอย่างรอบคอบเสมอ เพื่อสร้างสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบและสิ่งที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของเจ้าของเครน วางแผนลิฟต์อย่างระมัดระวัง การทำงานของลิฟต์ไม่เคยง่ายเหมือนการขับรถเครนและยกของขึ้น คุณจะต้องวางแผนทุกด้านของการดำเนินการอย่างรอบคอบ จำไว้ว่าไม่มีสิ่งที่เรียกว่าการวางแผนมากเกินไป ตรวจสอบพื้นดินอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่ามีความมั่นคงและความเพียงพอ

เครนเช่าจากนั้นจึงวัดและชั่งน้ำหนักน้ำหนักและระยะทางอย่างระมัดระวัง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทให้เช่าเครนจัดหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการบรรทุกของคุณ แทนที่จะแนะนำราคา ให้ตรวจสอบประเภทของเครนที่มีอยู่และเช่าเครนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลิฟต์ของคุณ ตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของทุกคน! เราไม่สามารถเน้นเรื่องนี้มากพอ แม้ว่าบริษัทให้เช่ารถเครนอาจโฆษณาข้อมูลประจำตัวบางอย่าง คุณต้องตรวจสอบทุกอย่างอีกครั้ง ใบรับรองบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานทั้งหมด ใบรับรองการบำรุงรักษาเครน

การทดสอบก่อนหน้า และความสามารถของผู้ปฏิบัติงานเครน คุณควรระมัดระวังในการยืนยันการเรียกร้องทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่างานได้ดำเนินการตามแนวทางด้านสุขภาพและความปลอดภัย เครนเช่าเชือกหรือรอกที่หลุดออกมาอาจเป็นหายนะได้ ทุกครั้งที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสภาพปลอดภัย เครื่องจักรอยู่ในสภาพดี และปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานความปลอดภัยทั้งหมดตลอดเวลา ก่อนจะถามราคา อันดับแรกควรปลอดภัย