สิ่งของที่นิยมในการทำมาจากหินอ่อน

เมื่อถึงเวลาต้องเลือกครัวหินธรรมชาติหรือเคาน์เตอร์ห้องน้ำหินอ่อนก็ไม่น่าแปลกใจที่หินอ่อนจะอยู่ด้านบนสุดของรายการสินค้าที่ต้องการสำหรับเจ้าของบ้านหลาย ๆ หินอ่อนคนความงดงามที่ไร้กาลเวลาของหินอ่อนได้รับการจัดแสดงมานานหลายศตวรรษในอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกบางแห่ง ได้แก่ วิหารพาร์เธนอน และรูปปั้นเดวิดของไมเคิลแองเจโล ในบ้านสมัยใหม่ หินอ่อนยังคงเป็นมาตรฐานหินธรรมชาติสำหรับเคาน์เตอร์ห้องครัวและห้องน้ำทั้งหมด

หินอ่อนโดยหินแกรนิตเป็นตัวเลือกที่นิยมเป็นอันดับ

สองหินอ่อนมีหลายประเภทและหลายสีให้เลือกตั้งแต่ลำดับแรกของธุรกิจของคุณ ควรหาตัวแทนจำหน่ายหินธรรมชาติที่มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อช่วยคุณตัดสินใจ สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องจำเกี่ยวกับหินอ่อนคือ: ไม่มีแผ่นสองแผ่นเหมือนกันหินอ่อนดังนั้นคุณจึงรับประกันได้ว่าจะมีห้องครัวหรือห้องน้ำที่มีเคาน์เตอร์หินอ่อนที่ไม่เหมือนใครแม้ว่าจะมีหินอ่อนหลายประเภทให้เลือก แต่ก็มีห้าตัวเลือกยอดนิยมที่อยู่เหนือส่วนที่เหลือ พวกเขาขุดในอิตาลี – แหล่งกำเนิดของหินอ่อนที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกและสเปนลองดูที่แต่ละห้าพูดง่ายๆ

ว่านี่คืออัญมณีของหินอ่อนเหมืองหินในภูมิภาคของอิตาลีขุดค้นได้ค่อนข้างหายากทำให้มีราคาที่สูงกว่าและมีราคาแพง นี้มักจะเป็นหินอ่อนสีขาวที่มีเส้นสีเทาเข้มไหลผ่านหินธรรมชาติและสัมผัสของทองความนิยมส่วนหนึ่งเกิดจากความสำคัญทางประวัติศาสตร์หินก้อนนี้เป็นหินโปรดของมีเกลันเจโล แต่ความงามอันน่าทึ่งของมันก็หาตัวจับยากในโลกของหินธรรมชาติและยากที่จะต้านทานนี่อาจถือได้ว่าเป็นน้องสาวที่น่าสงสารของหินอ่อนไม่ใช่เพราะมันมีความสวยงามหรือใช้งานได้น้อย

หินอ่อนแต่เนื่องจากพบได้ในปริมาณที่มากขึ้น

จึงมีราคาถูกกว่าที่หายากกว่าในกัลกัตตายังคงเป็นหินที่สวยงามหินอ่อน ราคาแม้ว่ามันจะขาวเหมือนคาลาคัตต้าแต่ก็ไม่สว่างเท่าอีกทั้งลายเส้นก็ไม่ใช่สีเทาแต่เป็นสีขาวอีกเฉดหนึ่งแต่ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเคาน์เตอร์ครัวและโต๊ะเครื่องแป้งในห้องน้ำหินอ่อนขึ้นอยู่กับโทนสีในการเล่นแม้ว่าหินอ่อนสเปนนี้มีหลายสีแต่ที่นิยมมากที่สุดและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือสีเหลืองครีมที่มีเส้นสายหลายรูปแบบหินอ่อน

  • เช่นเดียวกับเป็นหินธรรมชาติที่อบอุ่นและให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านทุกหลังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเคาน์เตอร์ห้องครัวและห้องน้ำหินอ่อนโดยที่สีจะกลมกลืนกับโทนสีที่เหมาะสม
  • หินอ่อนนอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับพื้นและผนังเนื่องจากหินอ่อนเป็นหินที่มีรูพรุนตามธรรมชาติ

น้ำมันและคราบสกปรกจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้หินอ่อนนอกจากนี้ยังนุ่มกว่าหินแกรนิตหรือควอตซ์อีกด้วย ซึ่งหมายความว่ามันสามารถบิ่นหรือขีดข่วนได้ง่ายถ้าคุณไม่ระวังดังนั้นการดูแลจึงเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อคุณมีหินอ่อนในบ้านของคุณ เจ้าของบ้านหลายคนเลือกที่จะปิดผนึกหินอ่อนเพื่อขจัดปัญหาคราบสกปรกดังที่ได้กล่าวไว้ ขั้นตอนแรกของคุณในการตัดสินใจเลือกชนิดของหินอ่อนที่คุณต้องการใช้สำหรับห้องครัวหรือหินอ่อน