งานล้างบ่อที่อับอากาศเพื่อป้องกันชั้นใต้ดิน

ผู้คนมักคิดหาวิธีป้องกันห้องใต้ดินในบ้านไม่ให้เปียกชื้น พวกเขากันน้ำพื้นและปิดผนึกรอยแตกทั้งหมด ติดตั้งยางกั้นและปรับปรุงการระบายอากาศ มันเกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านที่จะทำสิ่งต่าง ๆ มากมายกับห้องใต้ดินเพื่อพยายามป้องกันการบุกรุก แต่พวกเขาไม่ได้คำนึงถึงแหล่งความชื้นที่สำคัญที่สุดที่เหมือนก่อให้เกิดปัญหา งานล้างบ่อที่อับอากาศเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการเคลื่อนย้ายปริมาณน้ำฝนส่วนเกินออกไป เช่นเดียวกับที่สิ่งเหล่านี้ปกป้องหลังคาและค่อยๆ เคลื่อนของเหลวออกจากบ้าน มีรางน้ำใต้ดินที่นำการไหลออกจากฐานรากไปยังที่ที่มันจะไม่สระและซึมเข้าไปในบ้าน

จะต้องให้บริการงานล้างบ่อที่อับอากาศทุกๆ สองสามปี

เพื่อป้องกันไม่ให้ระบบป้องกันที่สำคัญนี้แตกหัก ระบบกันน้ำจากห้องใต้ดินนี้เรียกว่ากระเบื้องส่วนท้าย ชิ้นส่วนพิเศษเหล่านี้ยื่นออกมาจากฐานรากและจับของเหลวทั้งหมดที่ซึมลงด้านข้างและไปถึงด้านล่าง งานล้างบ่อที่อับอากาศซึ่งหากปล่อยไว้ตามลำพังจะรวมตัวและทำให้เกิดการสลายตัวของวัสดุก่อสร้างและในที่สุดก็ซึมเข้าไปในพื้นและผนัง เนื่องจากสิ่งเหล่านี้อยู่ใต้ดินและอยู่ภายใต้สิ่งสกปรกและเศษซากต่างๆ ที่ถูกกดทับอยู่ตลอดเวลา

งานล้างบ่อที่อับอากาศจึงจำเป็นต้องทำความสะอาดท่อระบายน้ำเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากเกิดการอุดตันและการซึมเริ่มเกิดขึ้น  ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมก็ค่อนข้างมาก งานล้างบ่อที่อับอากาศเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่โครงการสุดสัปดาห์ที่ทำด้วยตัวเอง ในการลงไปยังส่วนท้ายเหล่านี้จำเป็นต้องขุดส่วนของสนามหญ้าและฐานรากเพื่อไปยังท่อ แม้ว่าสิ่งนี้จะอยู่ภายในทักษะของใครก็ตาม งูธรรมดาๆ ก็ยังไม่เพียงพอที่จะล้างพวกมันออกไป ผู้เชี่ยวชาญใช้พลังน้ำแรงสูงอย่างเหลือเชื่อเพื่อล้างสิ่งอุดตันออก

หากพิจารณางานล้างบ่อที่อับอากาศสำหรับภายนอก

งานล้างบ่อที่อับอากาศใต้ดินของบ้านอย่าพลาดที่จะพยายามทำงานด้วยตัวเอง จะใช้เวลามากกว่าและสกปรก มีความเสี่ยงที่แท้จริงสำหรับความเสียหายต่อโครงสร้างที่สำคัญ และแม้ว่าจะหลีกเลี่ยงได้ งานล้างบ่อที่อับอากาศแต่ก็มีแนวโน้มว่าจะทำด้วยตัวเองได้ยาก แทนที่จะทำสิ่งที่ชาญฉลาดและเรียกบริการประปามืออาชีพที่มีประสบการณ์ในสาขานี้และให้พวกเขาใช้ความเชี่ยวชาญและเครื่องมือของพวกเขาเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง

งานล้างบ่อที่อับอากาศและท่อระบายน้ำทิ้งอย่างเหมาะสมในโครงสร้างใดๆ ไม่ว่าจะมีอายุเท่าใด เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณมีน้ำดื่มสะอาด และการกำจัดน้ำเสีย เมื่อพูดถึงโครงสร้างที่ใหม่กว่า เจ้าของไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับท่อระบายน้ำอุดตันหรือท่อแตก วัสดุสมัยใหม่ เช่น ท่อพีวีซี มีโอกาสน้อยที่จะแตกหรือสึกกร่อน และเจ้าของบ้านใหม่มักจะใช้เวลาหลายปีก่อนที่จะกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาท่อระบายน้ำและท่อระบายน้ำ อย่างไรก็ตาม สำหรับบ้านเก่ามักไม่เป็นเช่นนั้น ท่อดินและท่อเหล็กที่เก่ากว่าสามารถแตก หัก สึกกร่อน