การเริ่มต้นธุรกิจบริษัทรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน

อาชญากรรมกำลังเพิ่มสูงขึ้น และการลักขโมยในบ้านกลายเป็นเรื่องธรรมดา เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่มองหาสิ่งเล็กๆ ที่พวกเขาสามารถขายต่อได้ง่าย และเป็นการยากที่จะหยุดพวกเขาได้ บริษัทรักษาความปลอดภัยภายในบ้านกำลังกลายเป็นประเด็นร้อน และดูเหมือนว่าทุกๆ วันธุรกิจของบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้านกำลังเริ่มต้นขึ้น หากคุณสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง การนำเสนอระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้านถือเป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่ดี ด้วยรายงานการลักทรัพย์ประมาณสองล้านฉบับในสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี คาดว่าอุตสาหกรรมธุรกิจของบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้านจะยังคงทรงตัว ก่อนที่คุณจะเริ่มธุรกิจบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้าน

มีหลายสิ่งที่คุณต้องรู้และพิจารณาบริษัทรักษาความปลอดภัย

สิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือ มีบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้านหลายแห่งในธุรกิจอยู่แล้ว ดังนั้นตลาดจึงจะสามารถแข่งขันได้ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือวิเคราะห์การแข่งขันของคุณอย่างรอบคอบโดยค้นคว้าทั้งคู่แข่งในท้องถิ่นและบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้านที่รู้จักกันดีซึ่งทำธุรกิจในพื้นที่ของคุณ คุณควรทำรายชื่อคู่แข่งทั้งหมดของคุณและถ้าคุณต้องการคุณสามารถติดต่อกับพวกเขาเพื่อถามเกี่ยวกับราคาที่พวกเขาเรียกเก็บและความต้องการที่พวกเขามีบริการในปัจจุบันแม้ว่าพวกเขาจะไม่ให้คำตอบตั้งแต่ คุณอาจเป็นคู่แข่งของพวกเขา

  • แทนที่จะเริ่มต้นธุรกิจบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้าน คุณสามารถพิจารณาการทำงานในฐานะข้อตกลงที่ได้รับอนุญาตสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้หากเลือกตัวเลือกนี้
  • คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์การฝึกอบรมฟรีพร้อมข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถช่วยคุณได้หากคุณยังคงต้องการมีธุรกิจของบริษัทรักษาความปลอดภัยในบ้าน คุณต้องพัฒนาแผนธุรกิจที่ดูเป็นมืออาชีพ
  • การมีแผนธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมากหากคุณไม่มั่นใจว่าแผนธุรกิจเกี่ยวข้องกับอะไร

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับใบอนุญาตทั้งหมดที่จำเป็น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสมัครเพื่อให้คุณได้รับตรงเวลา คุณต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ทั้งหมดของรัฐของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเฉลี่ยแล้วจะมีค่าใช้จ่ายระหว่างห้าสิบถึงหนึ่งร้อยเหรียญสำหรับการยื่นใบสมัคร คุณต้องซื้อประกันความรับผิดเพื่อช่วยปกป้องบริษัทของคุณจากการฟ้องร้องที่บริษัทของคุณอาจมีต่อคุณในอนาคต คุณจะต้องบริษัทรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจสำหรับบ้านของคุณ จ้างพนักงาน และรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจของคุณ รวมถึงระบบสัญญาณกันขโมยที่บ้าน เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำหรับตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยสัญญาณกันขโมยที่บ้านที่คุณติดตั้ง บริการโทรศัพท์ และอื่น ๆ นอกจากนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณและพนักงานของคุณได้รับการฝึกอบรมด้านการติดตั้งและวิธีจัดการกับเสียงเตือนที่เข้ามาในสำนักงาน