สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกบริการ hosting สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

hosting

 

อินเทอร์เน็ตนำเสนอสื่อการตลาดและการสร้างแบรนด์ต้นทุนต่ำแบบใหม่ และธุรกิจขนาดเล็กหลายล้านรายกำลังกระโดดเข้าสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสถานะออนไลน์ที่น่าสนใจ ธุรกิจที่เปิดตัวเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพได้เห็นความต้องการผลิตภัณฑ์ของตนเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่กำลังค้นหาผลิตภัณฑ์บนอินเทอร์เน็ต ขั้นตอนสำคัญที่ธุรกิจสามารถทำได้เพื่อเปิดตัวสถานะออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมคือการซื้อแพ็คเกจ hosting ที่ดีซึ่งสามารถรับประกันประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ช่วยลดต้นทุน

host หลายประเภทที่สร้างเว็บไซต์มากขึ้นเรื่อยๆ

  • สิ่งที่พบได้บ่อย ได้แก่ ทนายความ ทันตแพทย์ ที่ปรึกษาด้านไอทีและผู้เชี่ยวชาญ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ผู้ประเมินราคาทรัพย์สิน บริการซ่อมประตูโรงรถ ชาวสวน ช่างภาพ และอื่นๆ
  • ธุรกิจขนาดเล็กเหล่านี้สามารถพิจารณาปัจจัยต่างๆ มากมายเมื่อมองหาบริการ hosting ใหม่โดยทั่วไปแล้วหลายคนต้องการบริการโฮสติ้งราคาประหยัดโดยไม่ต้องหรูหราหรือจัดสรรทรัพยากรจำนวนมาก
  • หากคุณกำลังค้นหาเว็บโฮสติ้งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก คุณอาจต้องทำงานกับผู้ให้บริการโฮสติ้ง

วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องส่งคำขอจำนวนมากหรือลงชื่อเข้าใช้ตั๋วหลายใบเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณทำงาน โฮสติ้งเป็นความมุ่งมั่นในระยะยาวเสมอ และคุณต้องเลือกพันธมิตร hosting ที่จะอยู่ได้ประมาณ 5 หรือ 10 ปี บริษัทโฮสติ้งขนาดเล็กบางแห่งอาจเลิกกิจการภายในเวลาไม่กี่ปี ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณเสียหาย ข้อผิดพลาดทั่วไปที่บริษัทโฮสติ้งขนาดเล็กจำนวนมากที่กำลังมองหาบริการเว็บโฮสติ้งมักจะทำคือการซื้อโฮสติ้งที่พวกเขาต้องการหรือไม่

ธุรกิจขนาดเล็กอาจซื้อ host ในขณะที่เว็บไซต์ที่มีผู้ใช้น้อย

  • อาจต้องการเพียง host ที่ใชร่วมกันแบบธรรมดาเท่านั้นอ่านบทวิจารณ์เว็บโฮสติ้ง เสมอ ขอคำแนะนำจากเพื่อนร่วมงาน หรือใช้ช่วงทดลองใช้ฟรีโฮสติ้งเพื่อทดสอบคุณภาพของบริการก่อนซื้อบริการโฮสติ้ง
  • การประเมินค่าใช้จ่ายของโฮสติ้งล่วงหน้าเป็นสิ่งสำคัญเพื่อไม่ให้กลายเป็นภาระต่อธุรกิจของคุณวิธีหนึ่งในการลดค่าธรรมเนียมโฮสติ้งคือการเปรียบเทียบอัตราระหว่างผู้ให้บริการโฮสต์ต่างๆ
  • ซึ่งช่วยให้คุณได้รับราคาที่ดีที่สุดคุณอาจมองหารหัสส่งเสริมการขายและคูปองซึ่งคุณสามารถรับส่วนลดสูงสำหรับโฮสติ้งของคุณ การดูแลลูกค้าที่ดีและตอบสนองเป็นหัวใจสำคัญ
  • เว็บโฮสติ้งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กฝ่ายบริการลูกค้าควรมีความยืดหยุ่นเพียงพอเพื่อรองรับปัญหาเล็กน้อยและปัญหาใหญ่เกี่ยวกับ hosting service ของคุณ เช่น การแฮ็กบัญชี การติดตั้งเทมเพลตและปลั๊กอิน