5 เคล็ดลับที่ต้องพิจารณาก่อนลงทุนในบิตคอยน์ Bitcoin

ในปี 2560 Bitcoin มีการเติบโตอย่างมากและผู้คนทำเงินได้มากมายในกระบวนการนี้ 

แม้กระทั่งทุกวันนี้ บิตคอยน์ เป็นหนึ่งในตลาดที่ทำกำไรได้มากที่สุด หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณอาจต้องการทำการบ้านก่อนวางเงินใน Bitcoin ด้านล่างนี้คือคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ 5 ข้อที่สามารถช่วยคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปบางอย่างในขณะที่คุณแลกเปลี่ยน Bitcoins

1. เรียนรู้พื้นฐานก่อน

  • ก่อนอื่น คุณอาจต้องการเรียนรู้พื้นฐานเพื่อให้คุณได้รับแนวคิดที่ดีขึ้นในการซื้อและขาย Bitcoin นอกจากนี้ คุณอาจต้องการอ่านบทวิจารณ์การแลกเปลี่ยน Bitcoin ยอดนิยมเพื่อค้นหาแพลตฟอร์มที่ดีที่สุด
  • เช่นเดียวกับการลงทุนทางการเงินประเภทอื่นๆ คุณอาจต้องการหาวิธีปกป้องการลงทุนของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทรัพย์สินของคุณปลอดภัยจากนักต้มตุ๋นและการโจมตีทางไซเบอร์ ท้ายที่สุด ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการลงทุนทุกประเภท

2. พิจารณามูลค่าตลาด

ไม่ควรตัดสินใจประเภทนี้ตามราคาของเหรียญเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ค่าเงินดิจิทัลจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อคุณพิจารณาถึงอุปทานที่มีอยู่ในการหมุนเวียน

หากคุณต้องการซื้อ Bitcoin อย่าเน้นที่มูลค่าที่มี บิทคอยน์ คืออะไร  อยู่ของสกุลเงินมากเกินไป คุณอาจต้องการพิจารณามูลค่าตลาดรวมแทน

3. ลงทุนใน Bitcion แทนการขุด Bitcoins

  • อุตสาหกรรมการขุด Bitcoin กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในตอนแรก การหา Bitcoins จากการไขปริศนาการเข้ารหัสนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ต่อมาก็เป็นไปได้ที่จะขุด Bitcoin ในศูนย์ข้อมูลพิเศษเท่านั้น
  • ศูนย์เหล่านี้เต็มไปด้วยเครื่องจักรที่ออกแบบมาสำหรับการขุด Bitcoin วันนี้ ถ้าคุณต้องการสร้างศูนย์ทำเหมืองที่บ้าน คุณอาจต้องใช้เงินหลายล้าน ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะลงทุนใน Bitcoins

4. กระจายการลงทุนของคุณ

นักลงทุน Bitcoin ใหม่มักมีความหลงใหลในสกุลเงินดิจิทัลเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามความเป็นจริง ด้วย Bitcoin คุณสามารถกระจายความเสี่ยงในการลงทุนของคุณได้ หากคุณลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลอย่างชาญฉลาด คุณสามารถเพลิดเพลินกับผลตอบแทนแบบเดียวกับที่คุณลงทุนใน Forex สิ่งที่คุณต้องทำคือรวบรวมกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงที่มั่นคง

กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณอาจไม่ต้องการใส่ไข่ทั้งหมดลงในตะกร้าใบเดียวกัน บิทคอยน์ ร่วง ดังนั้น คุณอาจต้องการลงทุนใน cryptocurrencies อื่นเช่นกัน

5. ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน

เนื่องจาก Bitcoin เป็นตลาดใหม่ คุณอาจพบว่ามันยากที่จะทราบเวลาที่เหมาะสมในการแลกเปลี่ยน Bitcoin ของคุณ มูลค่า Bitcoin มีความผันผวน ซึ่งหมายความว่าคุณควรมีเป้าหมายที่ชัดเจนในแง่ของผลกำไรและขาดทุน

คุณอาจไม่ต้องการทำผิดพลาดในการตัดสินใจลงทุนตามอารมณ์ของคุณ การเคลื่อนไหวอย่างชาญฉลาดสามารถช่วยคุณลดความสูญเสียให้น้อยที่สุดและมีความก้าวหน้าที่ดี

ในระยะสั้น หากคุณกำลังจะลงทุนใน Bitcoin เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้ในบทความนี้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและปลอดภัยในเวลาเดียวกัน เพียงให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเมื่อดำเนินธุรกิจนี้https://www.gofx.com/article/bitcoin