การซ่อมรอยแตกของไมโครไพล์สำคัญแค่ไหน

รอยแตกร้าวในโครงสร้างคอนกรีตอาจสร้างความรำคาญและเสี่ยงอันตรายได้ เหล่านี้เป็นปัญหาทั่วไปบางประการของการก่อตัวเฉพาะ แผ่นดินไหวหรือภัยธรรมชาติหรือความเสียหายใดๆ อาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยร้าวเหล่านี้ หากไม่มีใครสังเกตเห็นและไม่ได้รับการซ่อมแซม มีโอกาสที่รอยแตกหรือรอยแยกนี้อาจขยายไปสู่การรื้อถอนส่วนที่เสียหายของการก่อสร้างโดยสมบูรณ์ ไมโครไพล์เหล่านี้ทำให้เกิดความเสียหายหลายอย่างต่อส่วนที่สร้างขึ้น

ไมโครไพล์และช่างเทคนิคที่ผ่านการรับรอง

ไมโครไพล์ที่มีคุณภาพที่เหนือกว่าบนรากฐานที่เป็นรูปธรรมของความต้องการเชิงพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย ไมโครไพล์และอุตสาหกรรม กลไกทางเทคนิคสมัยใหม่ที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ช่วยให้เกิดผลลัพธ์อย่างมืออาชีพเมื่ออุดรอยแตกของโครงสร้างคอนกรีต โหมดเทคนิคของการซ่อมแซมรอยแตกร้าว ไมโครไพล์แต่ละจุดอาจส่งผลต่อความเสถียรของอาคารได้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่รอยแตกเหล่านี้จะเต็มภายในเวลาที่กำหนด หากละเลยสิ่งเหล่านี้อาจนำไปสู่สถานการณ์ที่ยุ่งยากมากขึ้น ก่อนทำการรักษา สิ่งสำคัญคือต้องตรวจพบแหล่งที่มาของความเสียหาย

แนวทางแก้ไขปัญหาที่จำเป็น ในการรักษาอาการอ่อนตัวของคอนกรีตและการอุดรอยแตกนั้น มีการฉีดหลายประเภทในท้องตลาด รอยแตกเหล่านี้จะได้รับการรักษาในระยะเริ่มต้นที่มีการฉีดโพลียูรีเทน การฉีดเหล่านี้มีราคาไม่แพง พวกเขารับประกันการรักษารอยแตกอย่างสมบูรณ์ วิธีที่ดีที่สุดในการปิดผนึกรอยแตก ไมโครไพล์เป็นรอยแยกที่มองเห็นได้

ไมโครไพล์หน้าต่างอาจเป็นสาเหตุหลัก

ในการปิดกั้นและติดกระจกหน้าต่างและทำให้กระจกแตก รอยแตกเหล่านี้เกิดจากจุดอ่อน และอาจได้รับความเสียหายรุนแรงเป็นเวลานาน รอยแตกรอบๆ วงกบประตู บนพื้น พื้นที่เอนกประสงค์ และทางเข้าอาจไม่สวยและมีความเสี่ยงสูง ระบบปืนหรือสปริงเสริมเครื่องจักรที่ใช้สำหรับการบ่มรอยแตกช่วยในการฉีดวัสดุซ่อมแซมเข้าไปในรอยแตกจึงปิดผนึกรอยแยก การฉีดไอน้ำควบแน่นเหล่านี้ช่วยในการรักษารอยปะและความเสียหายของคอนกรีต

ระบบตลับคู่นี้จ่ายวัสดุซ่อมแซมหลายชั้นสูงสุด เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงและให้ผลกำไรในการรักษารอยแตกนี้ เครื่องเหล่านี้ช่วยในการจ่ายสารตรึงยูรีเทนที่มีความหนาแน่นต่ำและความเร็วสูง การรักษารอยแตกร้าวขึ้นอยู่กับความกว้างของรอยแตกและประสิทธิภาพของการรักษา ไมโครไพล์จะเต็มไปด้วยโพลีเมอร์เหลวซึ่งจะแข็งตัวเมื่อเวลาผ่านไป วิธีการใช้พอลิเมอร์นี้จะแตกต่างกันไปตามโครงสร้างที่เกี่ยวข้อง คอนกรีตธรรมดาที่มีความหนาสูงสุด 16 นิ้ว สามารถใช้พอลิเมอร์เหลวฉีดแรงดันต่ำเพื่ออุดรอยแตกที่เกิดขึ้น แต่สำหรับโครงสร้างที่ใหญ่กว่า