เมโสแฟตลดไขมันอ้างว่าจะละลายไขมันที่มีการแปล

ผิวเป็นรอยบุ๋มเป็นก้อน ไขมันส่วนเกินในทางการแพทย์เรียกว่าเซลลูไลท์ ส่งผลกระทบต่อผู้หญิง เซลลูไลท์ไม่เลือกปฏิบัติระหว่างร่างกายประเภทต่างๆ มันส่งผลกระทบต่อผู้หญิงเต็มสเปกตรัมตั้งแต่ร่างกายที่แข็งแรงจนถึงโรคอ้วนในทางคลินิก เมโสแฟตลดไขมันและมักไม่ตอบสนองต่อการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายที่เข้มงวดที่สุด เซลลูไลท์ ซึ่งมักส่งผลต่อหลังขาและก้น ไม่ใช่ไขมันที่ไม่ต้องการชนิดเดียวที่ไม่ยอมขยับตัวด้วยวิธีการลดน้ำหนักแบบเดิมๆ บริเวณที่มีไขมันที่เป็นปัญหาอื่นๆ ประกอบด้วยเนื้อเยื่อไขมัน

เมโสแฟตลดไขมันกับรูปลักษณ์ของร่างกาย

เพิ่งหันมาใช้กระบวนการละลายไขมันที่เรียกว่า เมโสแฟตลดไขมันหรือการฉีดสลายไขมันในบางครั้ง เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีการรักษาที่ไม่รุกรานซึ่งใช้เข็มขนาดเล็กเพื่อฉีดฟอสฟาติดิลโคลีนและโซเดียมดีออกซีโคเลตโดยตรงไปยังเนื้อเยื่อไขมัน เมื่อฉีดเข้าไป ยาจะทำงานเพื่อสลายเซลล์ไขมัน เมื่อเซลล์ไขมันละลาย ร่างกายจะล้างเซลล์ไขมันออกทางตับผ่านกระบวนการกำจัดของเสียตามปกติของร่างกาย ผู้สนับสนุนของเมโสแฟตลดไขมันอ้างว่าบริเวณใด ๆ เหนือหัวเข่าสามารถรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันซึ่งมักจะทำที่หน้าท้อง สะโพก ต้นขา รักจับขากรรไกรและใต้คาง

ผู้ปฏิบัติงานอาจหรืออาจจะไม่ใช้ยาชาสำหรับความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่มักเกี่ยวข้องกับการฉีดสารสลายไขมัน ลูกค้าที่ละลายไขมันด้วยไขมันมักมีอาการบวม ช้ำ แดง และเจ็บเล็กน้อย ผู้สนับสนุนบอกลูกค้าว่ารูปร่างหน้าตาจะดีขึ้นหลังจากผ่านไปประมาณสี่สัปดาห์ และจะดำเนินต่อไปอีกนานถึงสิบสองสัปดาห์เนื่องจากร่างกายยังคงกำจัดไขมันที่ละลายอยู่ต่อไป ผู้สนับสนุนของเมโสแฟตลดไขมันยืนยันว่ามันใช้งานได้จริงแม้ว่ายา

เมโสแฟตลดไขมันยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง

ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาซึ่งระบุว่า เมโสแฟตลดไขมันประกอบด้วยการบริหารงานของ ยาที่ไม่ผ่านการอนุมัติสำหรับที่ไม่ผ่านการอนุมัติใช้ในขณะเดียวกัน ได้พยายามที่จะผ่านกฎหมายที่ห้ามไม่ให้แพทย์ฉีดยา อย่างไรก็ตาม ศาลในแคนซัสได้ขัดขวางไม่ให้กฎหมายมีผลบังคับใช้ในขณะที่คณะกรรมการศิลปะการรักษาแห่งรัฐแคนซัสเรียกร้องความคิดเห็นจากสาธารณชนและจัดให้มีการอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อดี

หลายประเทศได้สั่งห้ามหรือเตือนไม่ให้ใช้ รวมถึงบราซิล สหราชอาณาจักร และแคนาดา เมโสแฟตลดไขมันเป็นการฉีดไขมันที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดอีกวิธีหนึ่งซึ่งกล่าวกันว่าจะทำให้เซลล์ไขมันหดตัวหรือละลาย เมโสเทอราพีคล้ายกับการละลายไขมันตรงที่มันเป็นการรักษาแบบฉีด แต่ในการบำบัดด้วยเมโสเทอราพี ยาแผนโบราณ กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุ จะถูกฉีดเข้าไปในชั้นกลางของผิวหนัง แทนที่จะฉีดเข้าไปในชั้นของไขมัน นักวิจารณ์กล่าวว่าไม่มีสูตรมาตรฐานใดที่ใช้โดยผู้ให้การรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่แพทย์และหน่วยงานกำกับดูแล

ฟิลเลอร์โบท็อกซ์ ราคาส่ง