กระดาษซับลิเมชั่นพิมพ์ดิจิตอลและสิ่งที่คุณควรรู้

ในขณะที่การพิมพ์ออฟเซตยังคงผลิตผลิตภัณฑ์งานพิมพ์คุณภาพสูง ดูเหมือนว่าการพิมพ์ดิจิทัลถูกลดระดับลงเพื่อทำให้โต๊ะอุ่นขึ้น เนื่องจากผู้พิมพ์ใหญ่สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุพิมพ์แทบทุกชนิดที่สามารถผ่านเข้าไปหรือด้านล่างได้ นั่นคือการแร็พ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ขาดความสนใจและแรงบันดาลใจ กระดาษซับลิเมชั่นขนาดเล็กเพื่อสร้างความประทับใจ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ การพิมพ์ดิจิทัล ยังคงพยายามหาฐานรากในโลกการพิมพ์

กระดาษซับลิเมชั่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความท้าทาย

นวัตกรรมในการนำวัสดุพิมพ์มาอยู่ในระดับแนวหน้าได้เปิดทางให้แท่นพิมพ์ดิจิตอลมีความสามารถในการขยายสีสันที่สดใสได้อย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่เป็นนวัตกรรมล่าสุดในกระดาษซับลิเมชั่นเท่านั้น แต่ยังเกิดจากการผลิตวัสดุพิมพ์ที่เข้ากันได้ดีกับระบบสเปรย์อิงค์เจ็ท ในสภาพแวดล้อมการพิมพ์ดิจิทัลในปัจจุบัน จุดสนใจอยู่ที่นักการตลาดและความหลากหลายของวัสดุพิมพ์ที่สามารถผลิตแบบดิจิทัลได้

วิธีแก้ปัญหาในการวางหมึกลงบนวัสดุพิมพ์อยู่ในอุปกรณ์การพิมพ์ดิจิทัลล่าสุด และอิงจากแท่นพิมพ์ดิจิทัลและวัสดุพิมพ์ที่อยู่ในมือ ตัวอย่างเช่น กระดาษซับลิเมชั่นจะใช้แท่นวางแบบม้วนที่ด้านหลัง และหมึกจะถูกส่งไปยังวัสดุพิมพ์เหมือนกับการกดรางและแบบม้วนต่อม้วน วิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์บนพื้นผิวที่หลากหลาย เช่น กระดาษดิจิทัล ไวนิล พลาสติกบาง และผ้า หากคุณสามารถพิมพ์บนแท่นพิมพ์ออฟเซ็ต กระดาษซับลิเมชั่นและคุณภาพจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ขณะนี้มีการจัดส่งหมึกในรูปแบบข้อความและกราฟิกสี่สีไปยังกระดาษดิจิทัลทุกประเภทแล้ว

กระดาษซับลิเมชั่น

กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพมาตรฐาน

ไม่สามารถกล่าวได้อีกต่อไปว่าการพิมพ์ดิจิทัลมีปัญหาเล็กน้อย

เนื่องจากข้อจำกัดของประเภทกระดาษที่จำเป็นสำหรับงานเฉพาะ ทุกอย่างตั้งแต่สต็อกที่ไม่เคลือบไปจนถึงสต็อกเคลือบสองด้านและความหนาของสต็อก เป็นที่แพร่หลายในโรงพิมพ์ดิจิทัลทั่วโลก ที่ซึ่งเมื่อดูเหมือนเป็นเรื่องไกลตัว นักประดิษฐ์และผู้ผลิตแท่นพิมพ์ดิจิทัลและกระดาษดิจิทัลได้รวมตัวกันเป็นพันธมิตรเพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นมารองรับได้ ส่งผลให้เครื่องพิมพ์และนักการตลาดได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพด้วยโทนสีที่คมชัดสดใสและคุณภาพของภาพที่สม่ำเสมอ องค์กรขนาดใหญ่เช่น ได้ขยายขอบเขตอันไกลโพ้น

กระดาษซับลิเมชั่นที่ปรับปรุงระบบการพิมพ์ดิจิทัลของตนเอง บริษัทกระดาษกำลังผลิตสต็อกที่มีคุณภาพสูงและได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้สอดคล้องกับมาตรฐานพลังงานหมุนเวียนที่ได้รับการรับรองจาก เพื่อเสนอคำมั่นสัญญาที่มีต่อสิ่งแวดล้อมที่สะอาดขึ้น การกำหนดมาตรฐานความเป็นเลิศในระดับสูงเป็นจุดสนใจหลักสำหรับผู้ผลิตเอกสารดิจิทัลยุคใหม่ ดังนั้นจึงใช้ประโยชน์จากตนเองสำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไปในอนาคต เรารอคอยอย่างใจจดใจจ่อและคาดการณ์ความก้าวหน้าของเอกสารดิจิทัลจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว