เคล็ดลับการซื้อที่เป็นประโยชน์สำหรับเครื่องคอริ่ง

คอริ่ง

 

การเจาะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพและพบได้บ่อยที่สุดในอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะหรืออุตสาหกรรมการผลิต เครื่องมือเหล่านี้ใช้สำหรับเตรียมรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางและผิวสำเร็จตามที่กำหนดบนพื้นผิว คอริ่งและกำลังจะเปลี่ยนไปตามลักษณะการทำงานและพื้นผิวที่จะเจาะรู สมมติว่าคุณจำเป็นต้องเจาะรูในห้องน้ำของคุณในกระเบื้องเซรามิกเพื่อแขวนที่ใส่ผ้าเช็ดตัว คุณต้องเลือกคอริ่งที่จะเจาะรูได้โดยไม่ทำลายหรือส่งผลกระทบต่อกระเบื้อง ในทำนองเดียวกัน คุณอาจต้องสร้างรูในห้องครัวด้วย ความแม่นยำและการตกแต่งหลุมนั้น

ขณะเลือกคอริ่งควรพิจารณาประเด็นต่อไปนี้

สิ่งแรกสุดคือแรงบิดของเครื่องคอริ่งที่คุณคิด แรงบิดเป็นปัจจัยที่จะช่วยให้คุณระบุคุณสมบัติอื่นๆ ของดอกสว่านได้ ดอกสว่านที่มีแรงบิดประมาณ 400 ถึง 500 ต่อนาทีจะดีที่สุดสำหรับงานเบาทั้งหมดในบ้าน หากคุณต้องการเจาะรูในคอนกรีตหรืออิฐหรือของแข็งอื่นๆ คุณอาจต้องใช้สว่านคอริ่งสำหรับงานหนักเนื่องจากการฝึกซ้อมที่มีน้ำหนักเบาจะไม่สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีหลายประเภท

เช่น แบบไฟฟ้า แบบใช้มือ และแบบใช้แบตเตอรี่ เครื่องเจาะเกือบทั้งหมดมีดอกสว่านแบบเปลี่ยนได้ เพื่อให้คุณสามารถเจาะรูตามขนาดที่ต้องการได้ ขึ้นอยู่กับลักษณะของเครื่องเจาะงาน ควรเลือกใช้เครื่องแบบคอริ่งและน้ำหนักเบาซึ่งใช้ไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ก็ได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการเลือกใช้เครื่องเจาะแบบใช้แบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยคุณในการใช้งานการเจาะทั้งหมด สว่านแบตเตอรี่มีให้เลือกหลายขนาด เช่น 18 ถึง 24 โวลต์ 14 ถึง 14 4 โวลต์ และตั้งแต่ 6 ถึง 12 โวลต์ หากคุณใช้เครื่องที่มีแรงดันไฟฟ้าสูง แบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานยาวนานและให้พลังงานที่มากกว่า

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องคอริ่งก็คือยี่ห้อ

หากคุณเลือกสว่านยี่ห้อหรือสว่านที่มีชื่อเสียง คุณจะมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของสว่าน แบรนด์ชั้นนำในตลาดส่วนใหญ่มีราคาแพงเล็กน้อย แต่ปัจจัยนี้ได้รับการชดเชยด้วยประสิทธิภาพ แบรนด์ชั้นนำของตลาด ได้แก่ และอื่นๆ อีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการขุดเจาะในงานของคุณ สิ่งเหล่านี้มีให้พร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่าง เช่น มาพร้อมที่ชาร์จอัจฉริยะ

ดอกสว่านบางตัวมาพร้อมไฟฉาย แต่ถ้าคุณใช้คุณสมบัติเหล่านี้ มันจะเพิ่มต้นทุนให้กับเครื่องคอริ่งอย่างแน่นอน ค่าใช้จ่ายของเครื่องเจาะเป็นอีกหนึ่งข้อกังวลและแตกต่างกันไปตามแรงดันไฟและพลังงานที่ออกจากอุปกรณ์ ควรเลือกอุปกรณ์เหล่านี้จากผู้จำหน่ายดอกสว่านผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่ในกรณีที่มีความคลาดเคลื่อน ปัญหาควรได้รับการแก้ไขทันที