ของชำร่วยงานศพที่ระลึกและยกระดับจิตวิญญาณให้กับครอบครัวได้

มอบของขวัญที่ระลึกให้กับครอบครัวที่เสียชีวิตหลังจากสูญเสียคนที่คุณรัก ของขวัญประเภทนี้ของชำร่วยงานศพเป็นการระลึกถึงผู้ที่พวกเขารักและสามารถเป็นของที่ระลึกประเภทใดก็ได้ ไอเดียบางอย่างของชำร่วยงานศพสำหรับของขวัญที่ระลึกคือเครื่องประดับ เทียนที่ระลึก ดอกไม้ หรือของชำร่วยใส่กรอบ ของชำร่วยงานศพของขวัญเหล่านี้มักจะรวมถึงภาพถ่ายของผู้ตายในรูปแบบหรือแฟชั่นบางอย่าง ดังนั้นจึงทำให้ครอบครัวรำลึกถึงญาติของพวกเขาอย่างอบอุ่นพวกเขาสามารถให้

หรือส่งหลังพิธีศพหรือแม้กระทั่งก่อนพิธี ของชำร่วยงานศพอาจเป็นการแสดงท่าทางที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัวที่ไว้ทุกข์ ทุกสิ่งที่มอบให้กับพวกเขาเกี่ยวกับคนที่พวกเขารักเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเสมอ คุณยังสามารถทำของที่ระลึกเองได้หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์และมีเวลา ของชำร่วยงานศพอาจเรียบง่ายเหมือนภาพถ่ายหรือบทกวีที่วางไว้ในกรอบหรือซับซ้อนราวกับเป็นเครื่องประดับที่ระลึกของกำนัลที่ระลึกสามารถยกระดับจิตวิญญาณให้กับครอบครัวได้

อย่ารู้สึกผูกพันที่จะต้องให้ของขวัญบางอย่าง หลายครั้งที่การแสดง

แต่ไม่จำเป็นต้องให้อย่างแน่นอน คุณสามารถบริจาคเพื่อการกุศลที่พวกเขาชื่นชอบแทนของขวัญหากพวกเขาแสดงให้คุณทำ คุณสามารถส่งของขวัญแทนการ์ดความเห็นอกเห็นใจได้ของชำร่วยงานศพหากต้องการ สิ่งสำคัญคือสิ่งที่หัวใจของคุณทำให้คุณทำเพื่อพวกเขา อย่ารู้สึกผูกพันที่จะต้องให้ของขวัญบางอย่าง ของชำร่วยงานศพหลายครั้งที่การแสดงตนของคุณมีค่ามากกว่าการให้สิ่งของที่จับต้องได้ แต่ถ้าคุณมีอะไรพิเศษที่คุณอยากจะแบ่งปันกับพวกเขาของชำร่วยงานศพ ก็จงนำเสนอต่อครอบครัวหลีกเลี่ยงการทำให้ตัวเองงี่เง่าโดยทำตามกฎง่ายๆเหล่านี้อย่ารู้สึกว่าคุณต้องอยู่ที่งานศพตลอดไป

ของชำร่วยงานศพงานศพอาจเป็นโอกาสที่ต้องมา และถ้าคุณไปเยี่ยมในช่วงเวลาที่โทร

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพราคา

ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่นาน พูดคุยกับคนที่คุณต้องการคุยด้วยของชำร่วยงานศพ พูดคำที่เห็นอกเห็นใจสักสองสามคำ ดื่มเครื่องดื่มและแครกเกอร์แล้วออกจากห้องไปอย่ากลัวที่จะหัวเราะ ไม่มีกฎเป็นลายลักษณ์อักษรที่บอกว่าคุณไม่สามารถจำการจากไปได้ด้วยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ตลกขบขันหรือเรื่องราวที่แบ่งปันกันหรือสองเรื่อง แม้ว่าการหัวเราะคิกคักอาจไม่เหมาะ แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่คุณ

หากมีโลงศพเปิดอยู่ ทำตามที่ตัวเองสบายใจ หากคุณประหม่าเล็กน้อย

ไม่ควรพูดถึงผู้ตายด้วยน้ำเสียงที่มีความสุขและเป็นบวกอย่ารู้สึกว่าคุณต้องอธิษฐานข้างๆ ผู้ตาย ของชำร่วยงานศพหรือแม้แต่แตะต้องพวกเขา  หากมีโลงศพเปิดอยู่ ทำตามที่ตัวเองสบายใจ หากคุณประหม่าเล็กน้อยและต้องการใครสักคนมากับคุณ ให้ถาม ในทางกลับกัน ถ้าคุณไม่ต้องการเข้าใกล้และเป็นส่วนตัวทั้งหมด

ก็อย่าทำอย่างนั้นอย่าปล่อยให้เด็กเล็กวิ่งหนี จำหน่ายของชำร่วยงานศพ หากพวกเขาไม่รู้จักผู้ตาย ทางที่ดีควรหาพี่เลี้ยงเด็กและทิ้งไว้ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม หากผู้ตายมีความหมายบางอย่างสำหรับพวกเขา ของชำร่วยงานศพเป็นความคิดที่ดีที่จะเชิญพวกเขาให้แบ่งปันประสบการณ์ ซึ่งในที่สุดจะช่วยให้พวกเขาจัดการกับความเศร้าโศกของตนเองได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.giftshopforu.com/