ข่าวไอทีเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดีที่สุดสำหรับที่ปรึกษาคอมพิวเตอร์

หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ที่สามารถดูแลเครือข่ายธุรกิจขนาดเล็กได้

แน่ใจว่าคุณทราบดีว่าคุณมีอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศหลายตำแหน่ง ข่าวไอที  ที่พร้อมให้คุณใช้งาน

คุณสามารถทำงานให้กับองค์กรขนาดใหญ่ในฐานะผู้ดูแลระบบเครือข่ายภายในองค์กรหรือตัวแทนฝ่ายสนับสนุนด้านไอที… หรือคุณสามารถลองหางานจากผู้ให้บริการ MSP หรือ IT Support ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่คุณให้บริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าของเจ้านายของคุณ .

  • ทางเลือกใดทางหนึ่งเหล่านี้สามารถสร้างอาชีพที่ดีได้… หากคุณโชคดีพอที่จะได้ตำแหน่งกับบริษัทที่แข็งแรงและแข็งแกร่ง พร้อมที่ว่างสำหรับการเติบโตและทีมผู้บริหารที่ดีที่จะทำงานด้วย
  • น่าเสียดายที่เราทุกคนต่างทราบดีว่าตลาดงานในปัจจุบันยากเพียงใดและเป็นเรื่องยากเพียงใดที่จะหาตำแหน่งที่มั่นคงกับบริษัทใดๆ ก็ตาม นับประสาคนที่สามารถให้การรักษาความปลอดภัย ทางเลือกในการเติบโต และสภาพแวดล้อมการทำงานที่น่าพึงพอใจอย่างแท้จริง

ข่าวดีก็คือคนที่มีทักษะของคุณ ซึ่งคุณสามารถรักษาเครือข่ายธุรกิจขนาดเล็กได้ ข่าวไอทีวันนี้ มีอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดีที่สุดงานหนึ่งสำหรับคุณ

คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจคอมพิวเตอร์ของคุณเองและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดที่มาพร้อมกับการเป็นเจ้านายของคุณเอง

การเริ่มต้นธุรกิจที่ปรึกษาเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน

การลงทุนเริ่มต้นนั้นน้อยมากจริงๆ โปรแกรมอรรถประโยชน์ที่คุณต้องใช้เพื่อมอบระดับการบริการที่โดดเด่นให้กับลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กของคุณ เช่น การตรวจสอบเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมงและการสนับสนุนคอมพิวเตอร์ระยะไกลมีราคาไม่แพงอย่างไม่น่าเชื่อ ยูทิลิตี้ที่ยอดเยี่ยมมากมายสามารถมีได้ฟรีอย่างแน่นอน!

บริการของคุณก็เป็นที่ต้องการอย่างมากในขณะนี้เช่นกัน ธุรกิจขนาดเล็กไม่เคยเปิดกว้างในการหาวิธีสนับสนุนระบบคอมพิวเตอร์ในราคาประหยัดและเชื่อถือได้มากขึ้น… และที่ปรึกษาคอมพิวเตอร์อิสระก็เป็นตัวเลือกการสนับสนุนด้านไอทีที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดที่มีอยู่

  • หากเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กกำลังมองหาวิธีที่จะรักษาเครือข่าย ข่าวไอที 2022 ทางเลือกคือ ทำเอง ซึ่งไม่คุ้มทุนเลย ถ้าเขามีความสามารถทางเทคนิคในการทำงาน… เขาสามารถมีพนักงานคนหนึ่งได้ ดึงสองหน้าที่ในการทำงานด้านไอทีนอกเหนือจากงานประจำวันปกติที่มีบทบาทหลัก (นอกจากนี้ยังไม่คุ้มค่าใช้จ่ายมากและโอกาสที่พนักงานคนนี้จะไม่สามารถทำงานด้านไอทีที่จำเป็นทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพ)… เขา สามารถจ้างผู้ดูแลระบบเครือข่ายภายในองค์กร ซึ่งอาจมีราคาแพงมาก… หรือเขาสามารถจ้าง MSP ขนาดใหญ่หรือบริษัทสนับสนุนด้านไอที ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และเว้นแต่เจ้าของธุรกิจรายนี้จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นลูกค้าที่ร่ำรวยมากสำหรับ บริษัทไอที ลูกค้ามักจะไม่ได้รับการดูแลในระดับที่พวกเขาหวังไว้โดยเฉพาะ
  • ใหญ่สามารถให้ได้ แต่ด้วยความเอาใจใส่ลูกค้าในระดับที่สูงกว่าและด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก

เนื่องจากที่ปรึกษาคอมพิวเตอร์อิสระสามารถดำเนินการอย่างมีกำไรมากกับฐานลูกค้าขนาดเล็ก และสามารถทำงานด้วยค่าโสหุ้ยที่ต่ำกว่าคู่แข่งรายใหญ่ของเขาได้มาก