วิธีที่ยอดเยี่ยมในการพ่นฆ่าเชื้อของเล่นเด็กของคุณ

ในช่วงฤดูหนาว พ่อแม่รู้ว่าลูก ๆ ของพวกเขาเป็นหวัดได้ง่ายเพียงใด แต่ก็ต้องตระหนักด้วยว่าของเล่นที่ลูก ๆ เล่นด้วยนั้นสามารถนำพาเชื้อโรคติดตัวไปได้ตลอดเวลาในระหว่างปี ผู้ปกครองจำเป็นต้องรู้วิธีที่ถูกต้องในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อของเล่นที่ลูกเล่นด้วยอย่างเหมาะสมเพื่อช่วยลดการสะสมของพ่นฆ่าเชื้อ พวกเขายังต้องคำนึงด้วยว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบางชนิดอาจไม่ปลอดภัยที่จะใช้กับวัสดุบางประเภทที่อาจทำมาจากของเล่นเด็กของคุณ

อีกประเด็นหนึ่งที่ต้องพูดถึงคือพ่นฆ่าเชื้อบางชนิด

พ่นฆ่าเชื้อสามารถทิ้งสารตกค้างหรือฟิล์มบนของเล่นเด็กที่อาจเป็นอันตรายต่อบุตรหลานของคุณได้ วิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อของเล่นเด็กของคุณคือการสร้างน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่ปลอดภัยและสามารถใช้ได้กับของเล่นทั้งหมดหรือของเล่นเด็กของคุณ พ่นฆ่าเชื้อเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนของเล่นที่บุตรหลานของคุณกำลังเล่นด้วย อีกจุดที่ดีที่ผู้ปกครองอาจไม่ทราบว่าเมื่อพวกเขาค้นพบพ่นฆ่าเชื้อที่พวกเขาวางแผนที่จะใช้ พวกเขาสามารถซื้อขวดสเปรย์พลาสติก

เพื่อช่วยพวกเขาในการทำความสะอาดของเล่นเด็ก เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อีกข้อหนึ่งคือเมื่อพ่อแม่ผสมพ่นฆ่าเชื้ออเนกประสงค์ของตนเอง อาจมีความสำคัญและมีประโยชน์มากหากพวกเขาสร้างชุดใหญ่และเก็บให้พ้นมือเด็กในภาชนะขนาดใหญ่ที่มีเครื่องหมายชัดเจน วิธีนี้พ่อแม่ทุกคนจะต้องเติมขวดสเปรย์ให้เต็มตามความจำเป็น นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ที่จะกล่าวว่าผู้ปกครองต้องเทขวดสเปรย์ลงในภาชนะจัดเก็บจนกว่าจะมีความจำเป็นอีกครั้ง

ไม่ควรทำความสะอาดของเล่นที่เป็นผ้าและเสื้อผ้าใดๆ

ที่อาจอยู่บนของเล่นเด็กด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์หรือพ่นฆ่าเชื้อ เพราะอาจทำให้ผ้าหรือเสื้อผ้าเสียหายได้ ควรทำความสะอาดของเล่นทุกวันโดยเพียงแค่ฉีดพ่นฆ่าเชื้ออเนกประสงค์ลงบนของเล่นโดยตรง แล้วเช็ดออกด้วยผ้าสะอาด ควรเช็ดพื้นผิวของของเล่นทั้งหมดอย่างระมัดระวัง โดยให้แน่ใจว่าเข้าไปในแต่ละมุมและตามซอกเพื่อทำความสะอาดอย่างเหมาะสม ควรทำความสะอาดโต๊ะหรือพื้นที่ใดๆ ที่บุตรหลานของคุณอาจกำลังเล่นของเล่นอยู่ รวมทั้งของเล่นภายนอก เช่น สไลเดอร์และชิงช้า ทางที่ดีควรฉีดสเปรย์บนพื้นผิวขนาดใหญ่เหล่านี้แล้ว

ปล่อยให้นั่งสักสองสามนาทีก่อนที่จะเช็ดออก ซึ่งจะทำให้พ่นฆ่าเชื้ออเนกประสงค์มีโอกาสฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคที่อยู่บนของเล่นได้ หลังจากที่ฉีดพ่นและเช็ดของเล่นแล้ว ผู้ปกครองควรปล่อยให้พื้นผิวขนาดใหญ่เหล่านี้ผึ่งลมให้แห้ง วิธีการทำให้แห้งด้วยอากาศนี้ช่วยให้พ่นฆ่าเชื้อหรือสารฟอกขาวสัมผัสกับพื้นผิวได้เพียงพอในระยะเวลาที่ยาวนานกว่ามาก เมื่อใดที่ลูกของคุณเล่นของเล่นชิ้นใดชิ้นหนึ่งหรือบนพื้นผิวที่แน่นอนของวันเสร็จแล้ว พ่อแม่จะต้องแน่ใจว่าพวกเขาทำความสะอาดบริเวณนั้นหรือของเล่นอย่างเหมาะสม