การเลือกทำเลบ้านมือสอง ภูเก็ตที่ดีที่สุดในภูเก็ต

ภูเก็ต จุดหมายปลายทางของเกาะในประเทศไทยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมากที่สุด

มีชายหาด อ่าวและอ่าวมากมายเหลือเฟือ บ้านมือสอง ภูเก็ต การตัดสินใจว่าจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนบนเกาะเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับวันหยุดที่น่าจดจำ บางคนชอบความเงียบสงบ เงียบสงบ บางคนชอบบรรยากาศวันหยุดที่วุ่นวาย และบางคนชอบที่ใดที่หนึ่งระหว่างทาง

ในบทความนี้เราจะให้ภาพรวมโดยย่อของสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดภูเก็ตที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังได้จากที่ตั้งและชี้ให้คุณเห็นทิศทางของโรงแรมที่ดีในแต่ละพื้นที่

ป่าตองเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมทั้งหมดในจังหวัดภูเก็ตอย่างไม่ต้องสงสัย มีชีวิตชีวาด้วยผู้คน แหล่งรวมร้านอาหาร บาร์ ผับ แหล่งช้อปปิ้ง กีฬาทางน้ำมากมาย และแม้แต่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศวันหยุดแบบไฟฟ้า สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาพร้อมคลับและดิสโก้เธคหลากหลายประเภททำให้เห็นว่าการเที่ยวกลางคืนมีความน่าสนใจเช่นกัน

ป่าตองเป็นแหล่งรวมโรงแรมมากมายและเห็นตัวเลือก บ้านภูเก็ตราคาถูก ที่พักหรูหราระดับดีบางแห่งเพื่อให้เข้าใจงบประมาณและทุกอย่างในระหว่างนั้น

หากคุณต้องการใกล้ชิดกับทุกความเคลื่อนไหวแต่ไม่ได้ยินโดยตรงและไม่ได้ยินเสียงใดๆ ให้ลองใช้ อมารี คอรัล บีช รีสอร์ท ระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ทางใต้สุดของป่าตองบนชายหาดส่วนตัว ลา ฟลอร่า รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักระดับ 5 ดาวของป่าตองที่อยู่ใจกลางหาด สถานประกอบการที่มีสไตล์แห่งนี้ให้บริการที่พักสำหรับทุกอย่างตั้งแต่นักเดินทางคนเดียวไปจนถึงวิลล่าสองห้องนอนสำหรับผู้มาพักผ่อนแบบครอบครัว บีเลย์ตองรีสอร์ทระดับ 4 ดาวแห่งใหม่สุดฮิปและขี้ขลาดยังต้องกล่าวถึง รีสอร์ทในภูเก็ตแห่งนี้ตั้งอยู่ทางเหนือสุดของหาดป่าตอง

หาดทรายขาวบริสุทธิ์ระยิบระยับ กะรนเป็นชายหาดที่ใหญ่เป็นอันดับ 2  บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 4ล้าน  ของชายหาดท่องเที่ยวหลักของภูเก็ต ตั้งอยู่ทางใต้ ใช้เวลานั่งรถตุ๊กตุ๊ก 5 นาทีจากแสงไฟระยิบระยับของป่าตอง ยาวและกว้าง เป็นที่ถกเถียงกันว่าหาดกะรนอาจไม่ใช่หาดภูเก็ตที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด โรงแรมหลายแห่งตั้งเรียงรายตามถนนที่ขนานไปกับชายหาด แต่มีน้อยมากหากมีการพัฒนาบนชายหาด ทางตอนเหนือสุดของชายหาดนี้มีร้านอาหาร บาร์ และกิจกรรมทางการค้าอื่นๆ มากมายเป็นศูนย์กลาง กะรนน่าจะเป็นพื้นที่ชายหาดที่หรูหราที่สุด กะรนเป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับ 5 ดาว โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท เซ็นทาราวิลล่า ภูเก็ต และฮิลตัน ภูเก็ต อาร์คาเดีย เมื่อไม่นานมานี้ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ได้เปิดประตูสู่ทางเหนือสุดของหาดกะรน

  • หาดกะตะเป็นหาดท่องเที่ยวที่เล็กที่สุด หาดทรายสีขาว น้ำทะเลใสแจ๋ว โรงแรมและรีสอร์ทในภูเก็ตบนชายหาด หากคุณไม่ต้องการให้มีถนนระหว่างโรงแรมและชายหาด กะตะน่าจะเป็นที่ที่คุณจะพบตัวเลือกที่พักภูเก็ตที่คุณเลือก

โครงสร้างทั้งหมดที่อยู่ติดกับหาดกะตะเป็นอาคารเตี้ยๆ จึงไม่มีสิ่งกีดขวางวิวทิวทัศน์ให้คงอยู่ต่อไป ชายหาดและพื้นที่ที่สวยงามโดยทั่วไป กะตะเป็นตัวเลือกที่ดี เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและเป็นเจ้าภาพให้กับชื่อต่างๆ เช่น โรงแรมบูติก หม่อมตรี โบ๊ทเฮาส์ สุดหรู เซ็นทารา กะตะ รีสอร์ท และอันดามัน แคนนาเซีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาวยอดนิยม ซึ่งทั้งหมดเป็นสถานที่แนะนำสำหรับการเข้าพัก

หาดสุรินทร์เป็นที่ตั้งของโรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวระดับไฮเอนด์หลายแห่ง

และได้รับการขนานนามว่าเป็นแถวเศรษฐี ชายหาดที่สวยงามและทรายเป็นผงสีขาวละเอียด สถานประกอบการที่หรูหราเหล่านี้ยังก่อให้เกิดร้านอาหารและบาร์ไวน์ชั้นนำอีกด้วย แนะนำสำหรับนักเดินทางที่ฉลาด สุรินทร์จะเป็นทางเลือกที่ดี ชื่ออย่าง The Surin Hotel (เดิมชื่อ The Chedi Phuket Hotel) และ Manathai Resort ทำให้สุรินทร์เป็นบ้านของพวกเขา