ไตรโคเดอร์มาสำหรับฤดูเพาะปลูกที่ส่วนใหญ่มีอุณหภูมิสูง

โดยปกติ ถั่วเหลืองมีแนวโน้มที่จะตกต่ำในเดือนสิงหาคม และลดลงจากเดือนมิถุนายน ปีนี้แตกต่างกัน ระดับต่ำสุดอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมและมีการชุมนุมตอบโต้ฤดูกาลเกิดขึ้น ไตรโคเดอร์มาเป็นความต้องการที่สม่ำเสมอของผู้ซื้อจากจีนและทั่วโลก ส่วนใหญ่เป็นจีน ไตรโคเดอร์มาที่ทำให้ถั่วเหลืองตกต่ำ ความต้องการบริโภคถั่วเหลืองของสหรัฐฯ ของจีนนั้นสูงกว่าระดับที่ทำสถิติสูงสุดในปีที่แล้ว การค้าส่งออกคาดการณ์ว่ายอดขายถั่วเหลืองสำหรับพืชผลใหม่จำนวน 72 ล้าน

บุชเชลในวันพฤหัสบดีนี้ถูกคาดการณ์ไว้โดยการค้า ถึงกระนั้นก็อาจจะสูงที่สุดที่ฉันจำได้ ไตรโคเดอร์มาประเทศจีนต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่กำลังเติบโต ไตรโคเดอร์มาภัยแล้งครั้งแรกในภาคใต้และบางส่วนของภาคเหนือ ต่อมาก็มีฝนและน้ำท่วม เช่นเดียวกับไอโอวาเป็นสิ่งที่ดีเกินไป รายงานข่าวล่าสุดแสดงให้เห็นว่าผู้คนพินาศในโคลนถล่ม

การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ เหลียวหนิงเป็นผู้ผลิตข้าวโพดและถั่วเหลือง

ไตรโคเดอร์มา

และหากผู้คนพินาศ สัตว์ก็เช่นกัน มีการเลี้ยงปศุสัตว์มากขึ้นในภาคใต้ของจีนในขณะที่พืชผลส่วนใหญ่เลี้ยงในจังหวัดทางตอนเหนือ อย่างไรก็ตามไตรโคเดอร์มา พื้นที่ที่ผลิตเมล็ดพืชและเมล็ดพืชน้ำมันรายใหญ่เกือบทั้งหมดได้รับความเสียหายจากฝนที่ตกมากเกินไป ฉันก็สงสัยว่าโรคจะเพิ่มมากขึ้นที่นั่นเช่นกัน แต่แล้วพืชผลถั่วเหลืองของสหรัฐล่ะไตรโคเดอร์มา เมล็ดพืชน้ำมันจะขาดแคลนในปีหน้า มณฑลเสฉวนปลูกอ้อย ข้าว และข้าวสาลี ยูนนานเลี้ยงอ้อยและปศุสัตว์

มณฑลซานตงผลิตข้าวสาลี เรพซีด ฝ้าย และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำไตรโคเดอร์มา เหลียวหนิงเป็นผู้ผลิตข้าวโพดและถั่วเหลืองรายใหญ่ ปีนี้ประสบอุทกภัยอย่างหนัก มณฑลส่านซีผลิตข้าวโพด ไตรโคเดอร์มาถั่วเหลือง และฝ้าย เหอหนานเป็นผู้ผลิตเรพซีดและข้าวสาลีรายใหญ่ กานซูผลิตข้าวโพด ฝ้าย และลูกเดือย จี๋หลินเป็นจังหวัดที่ผลิตข้าวโพดรายใหญ่และอาจถึงขั้นเป็นอันดับหนึ่ง ทุกคนต้องทนกับสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยในปีนี้ เช่นเดียวกับในแถบมิดเวสต์ของสหรัฐฯ

ยังไม่ค่อยมีข่าวมากนัก ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเก็บข่าว

อุณหภูมิสูงกว่าปกติและมีความชื้นค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับภาคใต้ไตรโคเดอร์มาตอนกลางที่น้ำท่วมเลวร้ายลงในรอบ 160 ปี การสูญเสียชีวิตได้เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ไตรโคเดอร์มาผงยังไม่ค่อยมีข่าวมากนัก ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเก็บข่าวไว้เงียบๆ ในรัฐไอโอวา ไตรโคเดอร์มาเกิดฝนตกหนักในรัฐตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม อุณหภูมิสำหรับฤดูปลูกส่วนใหญ่มีอุณหภูมิสูงกว่าปกติและมีความชื้นสูง ด้วยผู้ผลิตจำนวนมากที่ใช้ถั่วเหลือง

Roundup Ready หลังจากการบดอัดนานกว่าสองปี ไตรโคเดอร์มาแบคทีเรียที่ดีในดินได้หมดลงตามคำบอกของนักพยาธิวิทยาและนักปฐพีวิทยาของพืช เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้สภาวะที่ร้อนชื้น จะทำให้เกิดโรค Sunden Death Syndrome หรือ SDS สำหรับถั่วเหลือง ฤดูร้อนนี้ไตรโคเดอร์มาสภาพอากาศได้ให้สภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบ SDS เริ่มปรากฏขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม เดือนสิงหาคมเป็นที่รู้จักของผู้ค้าฟิวเจอร์สและเกษตรกรในชื่อเดือนแห่งถั่ว

ในทางการเกษตรไตรโคเดอร์มาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในการอารักขาพืช อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.allkaset.com/ไตรโคเดอร์มา