ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่แพ้ง่าย

แพ้ง่ายการดูแลผิวที่บอบบางเป็นหัวข้อสำคัญสำหรับหลาย ๆ คน เป็นเพราะผิวแพ้ง่ายเป็นเรื่องปกติธรรมดาในประชากรปัจจุบัน คุณอาจมีผิวแพ้ง่ายถ้าคุณมีผิวบางหรือผิวละเอียด หากคุณพบว่าผิวหนังมีปฏิกิริยากับผลิตภัณฑ์ผิวหนังบางชนิดและแสดงอาการระคายเคืองหรือผื่นแดง แสดงว่าคุณอาจมีผิวที่บอบบาง ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายมักจะถูกแดดเผาและผิวของพวกเขาจะประหลาดหากผลิตภัณฑ์นั้นรุนแรงเกินไป เพื่อช่วยให้คุณดูแลผิวของคุณได้ดี นี่คือเคล็ดลับการดูแลผิวที่แพ้ง่ายสำหรับคุณ

เลือกน้ำยาทำความสะอาดที่อ่อนโยน

หลีกเลี่ยงน้ำยาทำความสะอาดและโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะรุนแรงเกินไปสำหรับผิวแพ้ง่าย หาน้ำยาทำความสะอาดและโลชั่นที่มีส่วนผสมที่ช่วยผ่อนคลาย เช่น ลาเวนเดอร์ ไม้จันทน์ ดอกคาโมไมล์ และดอกกุหลาบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน

เนื่องจากผิวของคุณแพ้ง่ายมาก ทางที่ดีควรปรับโทนสีเพียงวันละครั้งเท่านั้น หากการปรับสีวันละครั้งทำให้ผิวแห้ง ให้ข้ามการปรับสีไปเลย โทนเนอร์ที่ดีควรทำให้ใบหน้าของคุณรู้สึกเรียบเนียนและสดชื่น มันจะกระชับรูขุมขนบนใบหน้าและทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนขึ้น อีกครั้ง ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่รุนแรง หากใบหน้าของคุณแพ้ง่ายมาก คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ประเภทใดก็ตามที่มีสีย้อม สี กลิ่น และแอลกอฮอล์หรือรูปแบบอื่น ๆ เพราะจะทำให้ระคายเคืองได้ เลือกโทนเนอร์ที่จะไม่ระคายเคืองหรือทำให้ผิวบอบบางของคุณแห้ง https://www.gentle-and-co.com/