หาวิธีง่ายๆ ในการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์

วิธีง่ายๆ ในการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์คือการเลือกคอร์ดที่คุณต้องการเรียนรู้และฝึกฝนทุกวัน นักเรียนกีตาร์ส่วนใหญ่มักมีคำถามในใจอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่ฉันจะเป็นนักกีตาร์แทนที่จะเป็นมือใหม่ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมองหาผลลัพธ์ที่จะรู้ว่าการเดินทางขึ้นเขาสิ้นสุดลงแล้ว แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่มันเกิดขึ้นจริงๆ หากคุณฝึกอย่างน้อยสามคอร์ดทุกวัน คุณจะสามารถเล่นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทีละน้อยได้ใช่ คุณจะพบว่าตัวเองกำลังเล่นเพลงและเปลี่ยนแปลงคอร์ดอย่างรวดเร็วในวันหนึ่ง แต่คุณจะเล่นคอร์ดได้ดีเพียงใดนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณฝึกฝนอย่างไรในทุกวันที่นำไปสู่การเป็นมือกีตาร์

ในการซ้อมคอร์ดกีต้าร์นั้นไม่มีเมื่อวาน

คุณเริ่มการฝึกซ้อมในวันนี้ราวกับว่าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคอร์ดกีตาร์เลย ทุกวันเมื่อคุณเริ่มฝึก คุณจะต้องค้นหาว่าคุณอยู่ที่ไหนด้วยคอร์ดของคุณ ปล่อยให้นิ้วของคุณค้นหาตำแหน่งที่ต้องการบนเฟรตบอร์ดกีตาร์ตามจังหวะของตนเอง เมื่อวานคุณซ้อมกีตาร์เสร็จแล้ว มือของคุณก็อุ่นขึ้น เมื่อคุณเริ่มฝึกซ้อมวันนี้ คุณจำได้ว่าเมื่อวานคุณเปลี่ยนคอร์ดได้ดีแค่ไหน และคุณพยายามเล่นเร็วเกินไป การเปลี่ยนแปลงคอร์ดอย่างรวดเร็วจะเกิดขึ้นหลังจากฝึกฝนช้าเท่านั้น มีอะไรที่จะทำให้การเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์เป็นเรื่องง่ายใช่ คุณสามารถเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ได้เร็วขึ้นมาก

หากคุณมีคอร์ดกีต้าร์สำหรับสองสามเพลงที่คุณชอบจริงๆ วิธีนี้จะทำให้คุณรู้ว่าต้องเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์ใด และลองเปลี่ยนคอร์ดในเพลงของคุณ จะช่วยให้คุณรู้ว่าคุณอยู่ในขั้นไหนในฐานะนักกีตาร์ คุณสามารถใช้โน้ตที่คุณพบในคอร์ดเพื่อพยายามค้นหาโซโลกีตาร์ในเพลงของคุณ หรือเพื่อสร้างของคุณเอง คุณสามารถเริ่มฝึกคอร์ดบาร์โดยมองหารูปร่างคอร์ดบาร์สำหรับคอร์ดที่คุณได้ฝึกไปแล้ว คุณจะเห็นความแตกต่างของเสียงเพลงเมื่อคุณใช้คอร์ดบาร์

คุณอาจสนใจที่จะเรียนรู้ที่จะเล่น

อย่างน้อยก็ทำความรู้จักกับรูปแบบคอร์ดที่มีอยู่มากมายในทุกรูปแบบคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดหลักใด ๆ สามารถเล่นได้หลากหลายวิธี คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทั้งหมดด้วยใจ แต่คุณสามารถค้นหาได้ในแผนภูมิคอร์ดของคุณและเล่นผ่านเพื่อดูว่าเสียงทั้งหมดแตกต่างกันอย่างไร แนวคิดทั่วไปสำหรับทุกคนที่เริ่มต้นหลักสูตรกีตาร์ออนไลน์คือคุณจะได้เรียนรู้การเล่นคอร์ดกีตาร์ในขณะที่คุณก้าวหน้าในบทเรียนกีตาร์ของคุณ หากคุณตรวจสอบทฤษฎีกีตาร์ คุณจะเห็นว่าการเรียนรู้เกี่ยวกับสเกลและวงกลมของส่วนที่ห้าจะทำให้คุณเข้าใจว่าคอร์ดถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร

คุณจะมีพลังที่จะเข้าใจว่าเหตุใดคอร์ดจึงฟังดูดี คอร์ดกีต้าร์และคุณจะสามารถสร้างคอร์ดของคุณเองได้ตามต้องการและเมื่อคุณต้องการตามความเข้าใจในดนตรีของคุณ คุณสามารถเลิกใช้แผนภูมิคอร์ดและทำเพลงที่คุณเล่นเองได้ สำหรับผู้เริ่มต้น ชาร์ตคอร์ดคือวิธีที่พวกเขาแนะนำการเล่นดนตรี ไม่มีโน้ตเพลงหรือแท็บให้เรียนรู้ แค่ลองนึกดูว่าคอร์ดชาร์ตคือรูปภาพของคอกีตาร์ และไม่ต้องทำอะไรเลย นี่คือเวลาที่ความเป็นจริงสามารถกัดได้ การสร้างรูปร่างคอร์ดอาจเจ็บปวด และการเรียนรู้การเปลี่ยนแปลงคอร์ดอาจช้าและทำให้ท้อใจ นี่คือการฝึกฝนซ้ำๆ