พื้นฐานของ surfskate คู่มือสำหรับมือใหม่

บางคนทำให้การขี่ surfskate ดูเป็นเรื่องง่ายอย่างน่าอัศจรรย์ น่าเสียดายที่การขี่สเก็ตบอร์ดไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่ดูเหมือนง่ายมักจะเล่นสเก็ตมาหลายปีแล้ว หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้วิธีเล่นสเก็ต ให้ทำตามคำแนะนำนี้และคุณจะได้ล่องเรือไปตามท้องถนนบนสเกตบอร์ดของคุณในเวลาไม่นาน! โปรดคำนึงว่าคู่มือนี้จะไม่ได้กล่าวถึงด้านขั้นสูงของการเล่นสเก็ต เช่น การเล่นกล แต่จะครอบคลุมเฉพาะพื้นฐานของการเล่นสเก็ตบอร์ดและขับเคลื่อนไปข้างหน้า

บางคนอยากรู้ว่าเท้าไหนอยู่ข้างหน้า surfskate

  • วิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาว่าเท้าข้างใดอยู่ข้างหน้าคือวาง surfskate ของคุณบนพื้นหญ้าหรือในบ้านของคุณบนพรมหนาๆ เพื่อไม่ให้เคลื่อนไหวไปมาหากคุณวิ่งและกระโดดขึ้นไปบนสเกตบอร์ด
  • เท้าของคุณควรจัดวางบนกระดานอย่างเป็นธรรมชาติหากไม่ได้ผล คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการก้าวไหนก่อน การเลือกตำแหน่งการวางเท้านั้นคล้ายกับการเลือกมือที่คุณใช้เขียน
  • surfskate เพียงแค่เลือกสิ่งที่รู้สึกดีกับคุณ ตอนนี้คุณจะต้องเรียนรู้ชื่อวิธีที่คุณเล่นสเก็ตนักสเก็ตแบ่งสไตล์ออกเป็นสองกลุ่ม นักเล่นสเก็ตปกติและนักสเก็ตที่โง่นักสเก็ตที่เล่นสเก็ตปกติให้วางเท้าซ้ายก่อน

นักสเก็ตบอร์ดที่เล่นสเก็ตโง่ให้วางเท้าขวาไว้ก่อน ไม่มีวิธีเล่นสเก็ตที่ไม่ถูกต้อง และโง่ก็ไม่ใช่คำที่ไม่เหมาะสม นั่นเป็นเพียงวิธีที่มันเป็นในโลกของสเก็ต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สวมอุปกรณ์ความปลอดภัยทั้งหมดก่อนที่จะลองเล่น surfskate จริงๆ ในฐานะมือใหม่ คุณมักจะล้มขณะเล่นสเก็ต อย่างน้อยที่สุด คุณจะต้องได้รับหมวกนิรภัยเพื่อให้ศีรษะของคุณปลอดภัย ควรเป็นหมวกกันน็อคสำหรับเล่นสเก็ตบอร์ดและไม่ใช่หมวกกันน็อคสำหรับปั่นจักรยาน

surfskate สำหรับปั่นจักรยานจะดีกว่าหมวกไม่มีเลย

  • แต่ก็ไม่ได้ให้ความปลอดภัยเกือบเท่ากับหมวกกันน็อคสำหรับเล่นสเก็ตหลังจากที่คุณได้ทำให้ตัวเองปลอดภัยขึ้นเล็กน้อยแล้ว คุณก็พร้อมที่จะดำเนินการต่อ คุณสามารถระบุตัวเองว่าเป็นคนขี้ขลาดหรือเป็นคนปกติได้
  • มีอุปกรณ์ความปลอดภัยอยู่แล้ว คุณก็พร้อมที่จะฝึกเล่นสเก็ตบอร์ดแล้ว
  • วิธีที่ดีที่สุดในการฝึกฝนคือการกระโดดบนสเกตบอร์ดแล้วลุยเลยเข้าร่วมกระดานและทำอย่างเต็มที่เพื่อรักษาสมดุลของคุณ กางแขนออกถ้าคุณต้องการ หากคุณยังคงประสบปัญหาเล็กน้อยในการทรงตัวบนกระดาน
  • ให้ลองหมอบลงการหมอบจะทำให้คุณมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง

บางคนมีปัญหาในการอยู่บนกระดานเพราะรถบรรทุกของพวกเขาหลวมมาก รถบรรทุกบน surfskate เป็นชิ้นส่วนโลหะที่ยึดไว้กับพื้นดาดฟ้าเพื่อยึดล้อให้เข้าที่ รถบรรทุกที่หลวมจะช่วยให้คุณเลี้ยวได้ง่ายขึ้น แต่จะทำให้การทรงตัวยากขึ้นสำหรับนักเล่นสเก็ตมือใหม่ หากคุณมีปัญหาในการทรงตัว ให้กระชับรถบรรทุกของคุณ เพียงแค่พลิกสเกตบอร์ด แล้วหมุนลูกชิ้นใหญ่ไปทางขวาสี่หรือห้ารอบ อย่าหมุนน็อตไปทางซ้าย ไม่งั้นรถบรรทุกจะหลวม ทดลองกับรถบรรทุก